Mẫu card visit phủ nhũ


Mẫu card visit phủ nhũ đang rất được ưa chuộng trong năm 2015 tại In Card Nhanh bởi phong cách sang trọng, hiện đại, nhẹ nhàng, tinh tế, với phần nhũ lấp lánh làm nổi bật phần thông tin trên chiếc card visit.

card-phu-nhu-3

Card visit lâu nay luôn là công cụ giao tiếp đã đi vào tiềm thức của mỗi cá nhân,doanh nghiệp. Bước đầu tiên trong giao tiếp với đối tác là trao card cho nhau, như cái sự trao đổi thông tin, lĩnh vực của mỗi người. Một chiếc card visit chuyên nghiệp, với hình thức độc đáo, và bao gồm đầy đủ thông tin của cá nhân, doanh nghiệp sẽ mang lại sự tin cho người sở hữu, hơn nữa còn góp phần thúc đẩy sự phát triển, cũng như các mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác.

card-phu-nhu-2

Bởi vậy, giờ đây mọi người bắt đầu chú ý hơn tới hình thức của card visit sao cho chúng thật ấn tượng, đặc biệt mà phải sang trọng. Với nhu cầu của khách hàng hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều các mẫu card visit được thiết kế 1 cách tinh xảo, cùng với các hình thù kì lạ, sáng tạo. Và một mẫu card visit được thiết kế với lối phủ nhũ long lanh tạo nên sự mềm mại cho card mà vẫn không mất đi nét sang trọng vốn có.  Với đa dạng màu sắc khác nhau như vàng ánh kim, hay bạc quý phái.. đều mang lại vẻ đẹp khó cưỡng, thu hút mọi ánh nhìn.