In catalogue giá rẻ

In catalogue giá rẻ là hình thức in trên máy công nghiệp offset chất lượng cao. Vì in offset là hình thức in số lượng lớn nên giá thành thấp hơn, và chât lượng lại cao hơn so với hình thức in Kỹ thuật số thông thường.

catalogue-2

In catalogue nhanh và chất lượng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp đảm bảo tiến độ công việc và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh. Các công ty in ấn cũng nắm bắt được nhu cầu này của doanh nghiệp nên nhanh chóng cung cấp dịch vụ in catalogue chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu.

Báo giá in catalogue cũng có những thay đổi khác nhau tỳ theo nhu cầu của khách hàng, phụ thuộc vào chất lượng giấy giày hay mỏng, số lượng trang, và khách hàng in càng nhiều thì giá tiền càng thấp. Giá in catalogue dao động không lớn giữa những loại catalogue khác nhau. Và vì vậy các doanh nghiệp, công ty luôn chọn đây là phương pháp tiếp thị không thể thiếu trong chiến lược quảng cáo của mình.

catalogue-4

Với mục đích là đưa thông tin sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh nhất và sinh động nhất qua các hình ảnh, catalogue thu hút sự quan tâm và phản hồi từ phía khách hàng. Nó là một ấn phẩm dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông và được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng rộng rãi.

Cách phân biệt giữa catalogue và brochure như thế nào ?

Về hình thức thì giống nhau, nhưng catalogue lại chỉ tập trung trung giới thiệu về một danh mục sản phẩm hay dịch vụ nhất định. Về hình thức thì catalogue giới hạn trong việc gia công đóng kim giữa và may chỉ, phay gáy còn brochure thì rất đa dạng: dạng gập đôi, gập 3, gập 4, gập 8, đóng quyển, dán gáy, và nhiều dạng hình thù đặc biệt.

catalogue-1

Kích thước Catologue

  • Kích thước A4: 20.5 x 29.5cm, gồm nhiều tờ A3 xếp chồng nhau gập đôi
  • Kích thước A5: 14.5 x 20.5cm, gồm nhiều tờ A4 xếp chồng nhau gập đôi
  • Kích thước A6: 10 x 14.5cm, gồm nhiều tờ A5 xếp chồng nhau gập đôi

Những công đoạn gia công thành phẩm sau in thường được sử dụng trong catalogue gồm: Cán màng, phun UV, UV định hình, ép nhũ, bế nổi, bế khuôn, in mực nhũ… thước này thì bạn tiết kiệm được tối đa khổ giấy.

catalogue-3

Chất liệu giấy in nhanh catalogue

Catalogue thường được in trên chất liệu giấy Coucher, Biston hoặc giấy Mỹ Thuật. Nếu sản phẩm của bạn đòi hỏi độ chính sác về màu sắc và độ nét của hình ảnh thì nên in trên giấy Coucher hoặc Biston. Thường thì các doanh nghiệp, công ty thường chọn giấy coucher đẻ in Catalogue vì chất lượng hình ảnh tốt, phổ thông và giá thành lại rất rẻ.

Cuốn Catalogue được đầu tư biên soạn rất công phu, ngôn từ phải ngắn gọn, trao chuốt. Hình ảnh sản phẩm gợi cảm, mang tính nghệ thuật cao. Trình bày, dàn dựng phải hấp dẫn, đẹp mắt phù hợp với phong cách của sản phẩm, thương hiệu và thị hiếu khách hàng tiêu dùng.

LIÊN HỆ ĐẶT IN NHANH CATALOGUE TẠI IN CARD NHANH

Điện thoại: 0165 403 5480
Email: [email protected]
Địa chỉ: Số 11 ngõ 79/14, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội